×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 62

Karu. Palaniappanஇன்று வெற்றிகரமாக 100+ வது முறையாக 'பிரிவோம் சந்திப்போம்' படத்தை பார்த்தேன். DVD-யில் தான். 2 முறை தான் தியேட்டரில் பார்த்தேன். ஏனோ இந்த படம் என்னை மிகவும் கவர்ந்துவிட்டது. அதில் வரும் சாலாவின் (சினேகா) தனிமையை நானும் அனுபவித்து  இருக்கிறேன். அதனாலோ என்னவோ எத்தனை முறை பார்த்தாலும் இந்த படம் அலுப்பதே இல்லை. இப்போதெல்லாம் என் அறையில் default-ஆக இந்த படம் தான் ஓடுகிறது. சில சமயங்களில் ஒளிச்சித்திரம் போல அது பாட்டுக்கு ஓடிக்கொண்டிருக்கும், நான் என் வேலையை பார்த்துக்கொண்டு இருப்பேன். சினேகாவுக்கு அடுத்தபடியாக மிக அருமையாக நடித்திருப்பது டாக்டராக வரும் ஜெயராம். அந்த மலையாள subtlety தமிழ் குணச்சித்திர நடிப்புக்கு கொஞ்சம் புதுசு. மலையாளத்திலும் பெரிதாக படம் இல்லாத ஜெயராமுக்கு தமிழில் குணச்சித்திர நடிகராக அடுத்த படம் அஜித்தின் 'ஏகன்'. ஷாருக்கானின் 'மெயின் ஹூம் நா' படத்தின் ரீமேக் தான் இந்த 'ஏகன்'.

{mosimage}

கடவுளே... என் பிரார்த்தனையை கேட்டதற்கு நன்றி.. கொஞ்ச நாள் முன்பு தான் "எங்கே அந்த தேவதை?" என்று புலம்பிக்கொண்டிருந்தேன். இப்போது என் பிரார்த்தனைகளுக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக ஒரு அற்புதமான பெண்ணை திரையுலகத்திற்கு கொடுத்து உள்ளாயே! உன் கருணையை எப்படி புகழ்வேன்? அன் மனசை கலைத்த அந்த கேரளத்து பெண் குட்டி நடித்த முதல் படம் இன்னும் ரிலீஸாகவில்லை, ஆனால் அதற்குள் அந்த பெண்ணுக்கு இணையத்தில் அப்படி ஒரூ ரசிகர் கூட்டம். புகழ் பெற்ற மலையாள இயக்குநர் லால் ஜோஸ் இயக்கி விஷுவுக்கு வெளியாக இருக்கும் "முல்லா" என்ற படத்தில் திலீப்புக்கு ஜோடியாக அறிமுகமாகிறார் 'மீரா நந்தன்'. களையான முகத்தை கண்டால் நம்ம ஆட்கள் விடுவார்களா? பூபதி பாண்டியன் தன் "நானும் சந்தியாவும்" என்ற படத்துக்கு புக் பண்ணிவிட்டாராம். குறித்து வைத்துக் கொள்ளுங்கள்... இந்த பெண் நிச்சயம் அடுத்த மீரா ஜாஸ்மினாக பட்டையை கிளப்ப போகிறாள்.

{mosimage}

இந்த வாரம் தொலைகாட்சியில் உலவிக்கொண்டிருந்த போது கலைஞர் தொலைகாட்சி குழுமத்தின் 'இசையருவி'யின் நேரலையை பார்த்தேன். தமிழ் இசை சேனல்களில் உருப்படி என்றால் அது 'இசையருவி' என்று சொல்லலாம். காரணம் அவர்களின் பாடல் தெரிவுகள். சன் மியூசிக், ஜெயா மேக்ஸ் போல இல்லாமல் இனிமையான பாடல்களை, குறிப்பாக இந்த தலைமுறைக்கு தெரியாமல் இருக்கும் அற்புதமான & அபூர்வமான மெலடிகளை பார்க்க முடிந்தது. சில தொகுப்பாளர்கள் பேசும் நேரம் தவிர மற்ற நேரத்தில் ரிமோட் கண்ட்ரோலுக்கு அதிகம் வேலை வைக்காமல், அலுக்காமல் பார்க்ககூடிய சேனல் இது தான். மேலும் திவ்யா போன்ற 'புத்திசாலி' & நல்ல தமிழ் பேசும் தொகுப்பாளினிகள் இசையருவியில் இருப்பது கூடுதல் ப்ளஸ். இந்த பெண் 'என்ன சமைச்சீங்க, படம் பார்த்தீங்க' என்ற ரீதியில் பேசாமல், படிப்பு, மனோநலம், சமூகம் என்று 'அறிவார்த்த ரீதியில்' பேசுவது நன்றாக உள்ளது. திவ்யாவுக்கு 'பெப்சி' உமா போல நீண்ட நாள் தொலைகாட்சியில் இருக்கும் வாய்ப்பு உள்ளது. The best among all Tamil VJs. சன் மியூசிக்கில் வரும் 'புது பாடல்களை' கேட்பது காதுக்குள் ஈயத்தை காய்ச்சி ஊற்றுவது போல நாராசமாக இருக்கிறது.

{mosimage}

எப்போடா 'கல்கத்தா நியூஸ்' சென்னைக்கு வரும்? நான் 'நியூஸ் பேப்பரை' சொல்லைங்க! சமீபத்தில் மலையாளத்தில் வந்த திரைப்படத்தை பற்றி. புகழ் பெற்ற இயக்குனர் ப்ளெஸ்ஸியின் இயக்கத்தில் மீரா ஜாஸ்மின், திலீப், விமலா ராமன், இந்திரஜித் முதலானோர் நடித்த படம் திரைக்கு வந்து தோல்விப்படமாய் சுருண்டும் போனது. ஆனாலும் மீரா நடித்த மலையாள படம் என்றால் அம்மணிக்கு அழுத்தமாக கதாபாத்திரம் இருக்கும். அக்கா அதிலே கலக்கியும் இருப்பாங்க.. அதனாலேயே அந்த படத்தை பாக்கனும்னு ரொம்ப ஆவலா ஒவ்வொரு வெள்ளிக்கிழமையும் 'இந்த வாரமாவது சென்னையிலே ரிலீஸ் ஆகியிருக்கா'ன்னு ஆர்வமா பேப்பரை பாக்குறேன். படம் தான் வந்த பாடா இல்லை. இன்னைக்கு தான் ஒரு இணைய தளத்திலே 'கல்கத்தா நியூஸ்' பாடல்களையெல்லாம் டவுன்லோட் பண்ணி பார்த்தேன். ஆகா! அம்மணியின் அழகை காண கண் கோடி வேண்டும்

{mosimage}

சமீப காலமாக தமிழில் நடிக்கும் நடிகைகளுக்கு மட்டுமல்ல, அழகான நடிகைகளுக்கு கூட பஞ்சம் வந்துவிட்டது போல. ஒரு நடிகை எப்போது நெ. 1 நடிகை ஆவார்? ரொம்ப நாட்கள் நடித்து, திறமைகளை மேம்படுத்திக்கொண்டு, பலதரப்பட்ட வேடங்களை ஏற்று தாய்க்குலங்களின் ஆதரவை பெற்ற பிறகே முன்னணி நடிகை என்று அழைக்கப்படுவார். சாமீ... நீங்கள் நான் இன்னும் ஹைதர் அலி காலத்தில் இருக்கிறேனா என்று கிசுகிசுப்பது என் காதில் விழுகிறது. கடந்த சில வருடங்களாக ஒரு நடிகை அறிமுகம் ஆகும்போதே பட்டையை கிளப்பிக்கொண்டு அறிமுகம் ஆகவேண்டும், இல்லையென்றால் முன்னணி நடிகை ஆவது கடினம் என்பது எழுதப்படாத விதியாக உள்ளது. நக்மா, சிம்ரன், ஜோதிகா, த்ரிஷா, மீரா ஜாஸ்மின், ஆசின், நயனதாரா, கோபிகா என்று சமீபத்திய முன்னணிகள் அனைவருமே முதல் படத்திலேயே பரபரப்பாக பேசப்பட்டவர்கள். அதனாலேயே ஓவர்நைட்டில் உச்சிக்கு போனவர்கள்.

{mosimage}

”நான் (கவர்ச்சி) காட்டி நடிக்கும் நடிகை அல்ல... நடித்து காட்டும் நடிகை...” இது பாவனா ‘கிழக்கு கடற்கரை சாலை' என்ற படத்தில் கவர்ச்சியாக நடிக்க மறுத்தபோது விடுத்த 'ஸ்டேட்மென்ட்'. பாவம்... படங்கள் எல்லாம் ஊத்திக்க, இனிமேல் கல்லாவை நிறைக்கனும்னா, டிரெஸ்ஸை குறைக்கனும் என்று காலம் சென்று முடிவு செய்த பாவனா, இனிமேல் தமிழில் இமேஜை மாற்ற வழியில்லை, எனவே புதிதாக தெலுங்கில் கடை பரப்பலாம் என்று தன் அறிமுகப்படமான ‘ஒண்டரி' (தனியாக) என்ற படத்தில் தன் மனப்புழுக்கத்தை போக்கிக்கொள்ள இப்படி காற்று வாங்கி நடித்து இருக்கிறார்... 'புலி பசித்தாலும்...' தான் நினைவுக்கு வருகிறது..

{mosimage}3-4 years back there was a mass exodus of actress from Kerala to Kodambakkam, the flood gate opened by the success of Meera Jasmine. Till then Kodambakkam film makers were crazy about imports from Mumbai's dumb bimbettes. Then it turned to be 'Dial M (mallu girls) for success'. Meera Jasmine, Asin, Nayantara, Gopika and Bhavana made waves in Tamil, whereas Kaveri and Mamta Mohanadas, carved a niche for herself in Andhra. Only few sustained and there seemed to be a drought of talented girls in Kerala cinema field. No new debutantes with a strong screen presence evolved. At this time Roshan Andrews' 'Notebook' happened. The movie was made with 6 rank new comers - Roma, Parvathy being the female leads. The movie created buzzes and controversies but the verdict about these girls were unanimous. Roma went on to do big movies like June 4, Choclolate and Parvathy caught the attention of great Sathyan Anthikaud.

{mosimage}We come to some conclusion based on past experiences and when it didn't go that way we feel disappointed for a moment or so.. But sometimes we feel happy that things didn't go the way we anticipated and this is one such instances.... Hey! Please don't run your imaginations wild or let brain work overtime to figure about what it is all about? I am in a 'jollu' mood and feeling very happy for my heart throb Vidya balan's success in the big bad world of Bollywood. The 'Manichithrathaazhu' or 'Chandramukhi' fever (for we Southies) had caught me again but this time in Hindi as 'Bhool Bhulaiyaa' fever.

{mosimage}This weekend when merrily watching the old hits (not B/W but of 7-8 years old) in Surya TV, the collection had more of Shalini's songs - i.e Mrs. Ajith Kumar. At that time I was a crazy crazy....crazy about her, especially with the movies she had done in Malayalam. Not many knew that she did more Malayalam movies than Tamil movies and loved to do movies in Gods Own Contry then. There were gossips romantically linking her with on screen hero Kunchacko Boban (God, then I wished the rumours should turn TRUE, such a beautiful pairing) but she seemed never to care about it. I wanted to write about the co-incidence in her debut and last movies.

{mosimage}இது சுஜாதா எழுதிய 'அனிதாவின் காதல்கள்'ஐ விட சுவாரசியமானது. பரபரப்பும் மீரா ஜாஸ்மினும் இரட்டை பிறவிகள். மீராவின் நடிப்புத்திறமையைவிட அந்தரங்க வாழ்க்கையே அதிகம் விவாதிக்கப்பட்டது. பல நேரங்களில் மீராவே இந்த சர்ச்சைகளுக்கு தீனிபோட்டதாகவும் கிசுகிசுக்கப்படுவதுண்டு. 'சூத்ரதாரன்' படம் மூலம் மலையாளத்தில் லோகிததாஸ் அறிமுகம் செய்த இந்த நடிப்பு புயலுக்கு பெரிதாக எதிர்பார்ப்பு இருந்தது. இதே லோகிததாஸ் அறிமுகம் செய்த மஞ்சு வாரியர் மலையாள திரையுலகின் இளவரசியாக வலம் வந்ததும், சத்யன் அந்திகாடுடன் இணைந்து அறிமுகம் செய்த சம்யுக்தா வர்மா கோலோச்சியதும், அதே இயக்குனரின் அறிமுகம் என்பது மட்டுமல்ல இந்த எதிர்பார்ப்பின் காரணம். அறிமுகமாகும் ஃபாசிலின் மகனோடு நடிக்க ஃபாசில் மீராவை அணுகியதாகவும், அதற்கு மீரா அவரிடமே கதை கேட்டதாகவும் மலையாள பத்திரிகைகள் எழுதியது. அதே சமயம் அனைத்து மலையாள பத்திரிகைகளுக்கும் ஒரு தபால் கார்டில் 'குறிப்பிட்ட தினத்தன்று மேற்படி ஹோட்டலில் லோகிததாஸ்' உடன் மீரா இருந்ததாகவும், வேண்டுமானால் சோதித்துக்கொள்ளுங்கள் என்று செய்தி வந்தது. இது போதாதா மஞ்சள் பத்திரிகைகளுக்கு. இதை அனுப்பியது மீராவின் முதல் காதலன் என்றும், மீரா ஜாஸ்மின் நடிப்பது பிடிக்காததால் செய்ததாக சொல்லப்பட்டது.

{mosimage}Everybody tears the calendar leaves in forward direction while some do it in the reverse fashion. They get better and beautiful with the passage of time. They win over the time as it couldn't leave any impact over them physically. Cute, petite Bhumika a.k.a Bhumika Chawla in Bollywood is one such person who grows in reverse fashion. I liked her in Telugu movies but didn't have much of opinion about her until I rediscovered her in "Sillunnu Oru Kadhal / Nuvvu Nenu Prema". I should thank Asin for rediscovering Bhumika thatshe stepped in as a last minute replacement for Asin, who walked out saying that the role didn't enthuse her much. Admitted the role / character in the question has no great shakes, but Bhumika's charismatic presence made the role special. Sometimes we may keep seeing a person for long but one fine moment they look better we chose to like them more, Bhumika falls in the same category. Even though I had been seeing her for past 6 years, I fell in love with her after I saw "Sillunnu Oru Kadhal".

{mosimage}3 years old career, 19 movies, millions of fans but a fondful remeberance even after so many years ever since she quit, - this just summarises the immortality of Manju Warrier. The very mention of name itself lits up the malayalam movie goers across the world. Very few are blessed by the God to be respected and loved by the fans as if the artiste is their home member and Manju happens to be one among them. Manju Warrier is still a demi goddess when it comes to the Malayalam cinema, even though she never appeared on screen or even on TV after her self imposed retirement. Reams of papers had been written, millions of hearts stolen, yet nobody complained.